menu_open
| Review Huế | 2N1Đ cho người không thể xin nghỉ làm chỉ với 1tr500k
Xem cỡ chữ:
Hãy thêm Huế vào danh sách du lịch năm 2024 của bạn nhé

Chuyến đi của chúng mình đến Huế thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời và Bean Homestay đã làm cho hành trình trở nên đặc biệt. Với giá chỉ 300k cho một phòng 6 người, chỗ ở gần ga Huế tại 40 Phan Chu Trinh, homestay này không chỉ tiết kiệm mà còn thuận tiện. Chúng mình còn được hưởng ưu đãi khi thuê xe ga với giá 120k/ngày/xe (xe số chỉ 100k) và chị chủ nhiệt tình, thân thiện đã làm cho chúng mình cảm thấy như ở nhà. Chị còn cho thuê đồ chụp ảnh với giá hợp lý và giảm 10% tổng hóa đơn cho khách lưu trú.

Chuyến đi bằng xe giường nằm Camel Travel với giá 600k (khứ hồi) thật thoải mái và tiết kiệm thời gian. Ngay từ ngày đầu tiên, chúng mình đã khám phá nhiều điểm thú vị như trường Quốc học, Đại Nội, Làng Hương Thuỷ Xuân và biển Thuận An.

Ăn uống cũng là một phần quan trọng của chuyến đi. Chúng mình đã thưởng thức nhiều món ngon như bún bò Huế, bánh bèo, bánh bột lọc và thậm chí là một bữa buffet nướng tại Buffet nướng Sài Gòn với giá chỉ 129k/người. 

Không chỉ vậy, chúng mình còn thưởng thức không khí âm nhạc rất ổn áp với giá khoảng 200-250k/tiếng thỏa sức gào hét karaoke. Với tổng chi phí 1tr525k/người cho nhóm 7 người, chúng mình thấy đây là một chuyến đi thú vị và kinh tế cho thời sinh viên. Huế không chỉ đẹp về lịch sử mà còn là nơi có đồ ăn ngon, giá rẻ và không khí vui vẻ.

Ai còn phân vân không biết nên đi đâu chơi, hãy thêm Huế vào danh sách nhé!

Thời tiết Huế bây giờ không mưa nhiều như trước nữa nên thích hợp đi du lịch quanh năm, nhất là tháng ba ở Huế không quá gắt, nắng ngọt và trời xanh mát, hoàn hảo cho những bức ảnh check-in.

----
Bài viết có sử dụng thông tin và hình ảnh của bạn Tạ Thị Thùy 
#reviewdanang #dulichdanang #kinhnghiemdulichdanang #reviewhue #vivu365